Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

VBAN cổng thanh toán hóa đơn tiện ích cho mọi nhà

Cổng thanh toán hóa đơn

Bạn mới bị tạm dừng dịch vụ điện thoại, Internet vì nhiều lần không gặp nhân viên thu cước tại nhà hay điện, nước bị ngắt vì bạn chưa có thời gian đi thanh toan hoa don.Trong dòng xe đông đúc trên đường giữa trưa nắng, bạn đang vội công chuyện, việc dừng lại mua thẻ cào điện thoại trở nên thật phiền phức. Giữa tối muộn khi các cửa hàng đã đóng, và chỉ còn ít phút là hết ngày khuyến mại của mạng viễn thông, bạn nhớ ra mình chưa kịp mua thẻ cào.

Thanh toán hóa đơn

Dịch vụ thanh toán hóa đơn

Giờ đây, với cổng thanh toán trực tuyến những vấn đề trên sẽ không còn nữa, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì chỉ cần vài click chuột trên Internet là bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoản, thanh toán hóa đơn điện thoại, phí Internet cho chính bạn hay người thân. Đây là dịch vụ do VNPAY cho ra đời website Thanh Toán Hóa Đơn, với thương hiệu VBAN, dịch vụ được chính thức triển khai tại địa chỉ website: vban.vn.
Việc kết nối này sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với các dịch vụ như chuyển tiền,thanh toán các hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, cáp,...nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.  Giá trị giao dịch được trừ trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *